.........

Stutt blogg i dag held eg :) litid i frettum svosem!! vardandi fjolskyldumal ta akvad eg ad taka malin i minar eigin hendur og fann adra fjolskyldu..eda tad er bara ein kona,hja henni byr nu tegar einn sjalfbodalidi sem er fint :) eg for og hitti konuna, hun vill endilega ad eg flytji inn,svo eg hringdi a skrifsofuna og sagdi teim ad eg vildi flytja tangad og tad strax!! tannig nuna a fostudaginn ma eg flytja liklegast :) mig hlakkar mjog svo til hehe...fjolskylda saensku stelpunar baud mer i skyrnarveislu hja vinafolki teirra i gar,rosalega gaman ad sja munin a tvi herna og heima...og svo er mer bodid med teim i kirkju a fostudaginn og i 2 veislur um helgina :) mer finnst eg loksins vera ad upplifa tad sem mig langadi af upplifa med tvi ad bua hja folki herna..ekki bydur fjolskyldan min mer neitt..hvad ta talar vid mig hhehe :) tannig tetta verdur Mozambisk helgi og mig hlakkar mjog svo til  :) vinnan gengur vel..mer er strax farid ad kvida fyrir tvi ad segja bless vid allt folkid :( tad verdur ekki gaman! en eg attla bara njota tess eins og eg get ad vera herna :) er ad fara til Sudur Afriku i nastu viku i Safari ferd...get ekki bedid :) blogga aftur eftir tad :)

byst vid tvi ad allir seu ad njota sin i paskafri heima ekki satt! og kanski borda eitt stykki paskaegg!! eg fae mer bara hrisgrjon og baunakassu a medan hehe :)

Ja Sigga vardandi matinn herna...hann er finn :) hrisgjron i oll mal,og svo shima sem smakkast svona nokkurvegin eins og blautur klosettpappir! ein hvers konar grant mauk buid til ur laufblodum tad er mjog gott :) og svo baunakassa, sem er fin fyrir utan tad ad tad er annadhvort tarmar og kua magi med eda kjuklingalappir...ta meina eg sko ekki leggirnir neinei bara lappirnar!! med klonnum og ollu a !! hehe er ekki alveg tilbuin til ad borda tad ennta!! :) sakna islensk fisks og grjonagrauts MJOG mikid :) tad verdur skritid ad koma heim og borda venjulegan mat aftur :)

tad gengur rosalega illa ad setja inn myndir!!! vona innilega ad eg geti sett inn myndir eftir Safari ferdina :) tangad til naest chao :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæj elskan...æðislegt að heyra að þetta sé farið að ganga betur hjá þér, og frábært að þú skulir loksins fá að fara til nýrrar fjölskyldu:-) Get ekki sagt að mér finnist maturinn hjá þér hljóma girnilega, finnst þú alger hetja að setja þetta ofan í þig;) hehe Guð hvað ég öfunda þig samt á að vera fara í þetta Safarí, verður örugglega geggjað:) Hafðu það gott elskan, sakna þín ótrúlega mikið!

Sara Dögg (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 14:04

2 identicon

Aedislegt ad heyra:) Gangi ther vel dullan min, skemmtu ther svo extra vel i safari.. knus

Svava (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 17:48

3 identicon

Halló dullan mín ég er búin að vera að reyna að hringja í þig í marga daga í ? viltu slá á mig svo ég fari ekki á taugum ??

Knús Mútta tútta.

Sólrún Káradóttir (IP-tala skráð) 9.4.2009 kl. 15:38

4 identicon

Hæhæ sæta. Mikið er ég ánægð að u sést komin til nýrrar fjölskyldu, ég er ánægð með þig að hafa tekið málin í þínar hendur þetta er alltof dýrmætur tími til að láta sér líða illa. Varðandi páskaeggið þitt biddu múttuna þína að kaupa páskaegg sem u getur borðað þegar u kemur heim í júlí haha :) Góða ferð til Safarí. Farðu vel með þig snúlli dúll, love you :*

Sólveig (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 16:19

5 identicon

hæhæ Alma mín laangaði bara kasta á þig kveðju:D og eg sé að þetta er hellings dæmi að fara svona út og þu ert alger hetja að leggja í svona gangi þer vel ljúfan;D kv lóa

Lóa (IP-tala skráð) 13.4.2009 kl. 14:29

6 identicon

Halló Alma!

Ég var að sækja um 6 mánuði í Úganda á næsta ári og var bent á bloggið þitt. Var að renna í gegnum þetta og ég á eftir að fylgjast spennt með þér!!! Gangi þér alveg rosalega vel með allt saman =)

Kær kveðja,

Sara Ben

Sara Ben (IP-tala skráð) 17.4.2009 kl. 20:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband